MobiFone Bình Dương tri ân khách hàng

Cập nhật: 16-12-2015 | 11:18:06

“Kết nối những ngôi sao” là chủ đề đêm tri ân khách hàng MobiFone Bình Dương năm 2015 vừa được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Grand Square Bình Dương. Đây là sự kiện thường niên nhằm tri ân với khách hàng, những người bạn đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của chi nhánh.

 Chương trình văn nghệ MobiFone By Night “Kết nối những ngôi sao” tri ân khách hàng năm 2015

Năm 2015, Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ nhân viên MobiFone Bình Dương luôn bám sát các chủ trương, đường lối chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty Dịch vụ MobiFone KV8, quyết tâm đổi mới, vươn lên khắc phục mọi khó khăn hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh. Đến hết tháng 11-2015, doanh thu của MobiFone Bình Dương đã hoàn thành kế hoạch năm 2015. Lợi nhuận tăng 10% so với cùng kỳ năm 2014. Phát triển mới gần 500.000 thuê bao và liên tục đứng đầu về tốc độ tăng trưởng. Chi nhánh tích cực triển khai cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích như: sim Tám, Tám Hên, Mobi E-talk, dịch vụ tổng đài di động One-contact… với chất lượng ngày càng nâng cao.

Ông Lê Tùng Lâm, Giám đốc MobiFone Bình Dương cho biết, tại MobiFone, khách hàng luôn là trung tâm, vì thế Chi nhánh Bình Dương sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực phẩm chất đội ngũ cán bộ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp để đáp lại tình cảm mà các khách hàng đã dành cho chi nhánh. Ông Lâm cam kết, chi nhánh Bình Dương sẽ luôn đồng hành, hợp tác chặt chẽ với khách hàng hướng vì mục tiêu “Kết nối giá trị - Gắn kết tương lai”.

Đêm tri ân của MobiFone còn là nơi hội tụ của nhiều gương mặt ca sĩ, nghệ sĩ, nổi tiếng như ca sĩ Giang Hồng Ngọc - Quán quân “Nhân tố bí ẩn 2015”, ca sĩ Mai Quốc Việt - Á quân “Gương mặt thân quen 2015”, nghệ sĩ Phạm Hồng Minh - giải 3 “Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2013” đầy sôi động, tạo không khí vui tươi, tiếp tục một năm đầy hứa hẹn cùng MobiFone.

 SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên