“Mỗi bước chân một tấm lòng”

Cập nhật: 10-09-2020 | 20:00:49

(BDO) Tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời phát động phong trào “Mỗi thanh niên 10.000 bước chân mỗi ngày” do Trung ương Hội LHTN phát động, Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải điền kinh online với chủ đề “Mỗi bước chân một tấm lòng”

Theo đó, trên tinh thần luyện tập thể thao vừa gây quỹ từ thiện, chương trình phát động đoàn viên, hội viên, thanh niên trong khối tham gia chạy online, với mỗi km mà vận động viên chạy được sẽ đóng góp 2000 đồng cho thanh niên công nhân trong khối có hoàn cảnh khó khăn…

Giải được tổ chức trong khoảng thời gian 1 tháng, bắt đầu từ ngày 14 - 9 đến 12-10. Mỗi tuần, Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao tiền cho 1 nhân vật được hỗ trợ, với số tiền tối đa là 20 triệu đồng (tương ứng 10.000km). Ban Tổ chức cũng sẽ trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tập thể; trao quà, huy chương cho các cá nhân đạt thành tích tốt của giải điền kinh.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên