Mời tham gia cộng tác Báo Bình Dương xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật: 29-12-2014 | 09:00:48

Chào đón năm mới 2015, Báo Bình Dương sẽ xuất bản và phát hành báo Xuân Ất Mùi 2015 vào tuần đầu tháng 2-2015. Trân trọng kính mời cộng tác viên trên mọi miền đất nước tham gia viết bài với các thể loại: Phóng sự, ghi chép, truyện ngắn, tùy bút, ký, tản văn, thơ, tranh vẽ… với các chủ đề: Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Bình Dương sau 18 năm tái lập tỉnh; sự nỗ lực thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp; chăm lo đời sống nhân dân của Đảng bộ, chính quyền, các ngành, các cấp, các địa phương; bảo đảm an ninh trật tự cho người dân vui tết, đón xuân; phong tục, tập quán đặc sắc đón xuân của người Việt và thế giới; sự kiện quốc tế, thể dục - thể thao nổi bật trong năm 2014, dự cảm năm 2015…

Bài cộng tác xin gửi về: Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc email: toasoan@baobinhduong.vn. Ngoài bì thư hoặc trên bài viết chuyển qua email xin ghi rõ “Bài gửi báo Xuân Ất Mùi 2015”; ngoài bút danh, cần ghi rõ họ tên thật, địa chỉ, số điện thoại, email để Tòa soạn tiện liên lạc.

Hạn chót nhận bài: Ngày 10-1-2015.

Rất mong nhận được sự cộng tác!

BÁO BÌNH DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên