“Chạy khẩn cấp” vì cuộc cách mạng nhà vệ sinh

Cập nhật: 19-11-2017 | 16:30:17

(BDO) Sáng 19-11, tại TP. Mới Bình Dương diễn ra Chương trình “Cuộc chạy khẩn cấp 2017-The Urgent Run 2017” do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Môi trường Kim Hoàng Hiệp và các sở, ngành trong tỉnh tổ chức. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể và hơn 500 học sinh, sinh viên, hội viên các đoàn thể trong tỉnh.

 

Mọi người chạy hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới 

Tại đây, mọi người được tìm hiểu về sự kiện thành lập Ngày Nhà vệ sinh thế giới 19-11 của Tổ chức Nhà vệ sinh thế giới (World Toilet Organization). Song song đó, tất cả tham gia chạy hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới trước sân khuôn viên Trung tâm Hội nghị-Triển lãm tỉnh. Mục đích nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nhà vệ sinh đối với cuộc sống, với môi trường sống trong mọi tầng lớp xã hội, góp phần xây dựng cộng đồng và xã hội văn minh; tuyên truyền, cải thiện và nâng cao điều kiện chất lượng nhà vệ sinh công cộng trên toàn cầu.

Ông Lê Văn Hiệp, Trưởng đại diện tổ chức World Toilet tại Việt Nam cho biết, Công ty TNHH TM-DV & Môi Trường Kim Hoàng Hiệp hiện là thành viên chính thức duy nhất ở Việt Nam của Tổ chức Nhà vệ sinh thế giới. Sau 2 năm liên tục tổ chức (năm 2015 và năm 2016) sự kiện ngày 19-11 tại Việt Nam đã được Tổ chức Nhà vệ sinh Thế giới đánh giá cao, được ghi nhận 1 trong 3 quốc gia thành viên tổ chức quy mô; được chọn để giới thiệu về phương pháp và cách thức tổ chức cho tất cả 154 thành viên trên thê giới học tập. Năm 2017, Chính phủ Việt Nam đã chính thức cho thành lập Ban vận động thành lập Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam, dự kiến sẽ tiến hành đại hội thành lập hiệp hội trong tháng 12/2017.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên