Công nghệ môi trường

Cuối tuần qua, bão Ignacio, Kilo và Jimena đã được NASA và các phi hành gia từ Trạm Vũ trụ Quốc tế chụp ảnh khi ba cơn bão đang hoạt động từ vùng biển Mexico tới Hawaii.

Tờ Le Figaro (Pháp) ngày 8-8 đưa tin nước Pháp đang chịu nhiều thiệt hại do đợt hạn hán kỷ lục.

Ngày 27-6, Công ty Cổ phần Môi trường Việt Nam đã chính thức khánh thành, đưa vào hoạt động Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Khánh Sơn (giai đoạn 1)

Những năm gần đây ngành chăn nuôi tại Bình Dương phát triển khá mạnh. Bên cạnh việc đem lại lợi ích về kinh tế và giải quyết việc làm cho lao động nông thôn, một số cơ sở chăn nuôi vẫn còn gây ô nhiễm môi trường

Lãnh đạo Nhóm bảy nền công nghiệp phát triển (G7) đã thống nhất được mục tiêu cắt giảm phát thải khí CO2 đi đôi với việc từ bỏ dần năng lượng hóa thạch.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 13-4, Nam Bộ nắng nóng chấm dứt, chiều tối và đêm nay có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong khuôn khổ Diễn đàn Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 tổ chức trong hai ngày 2-3/2 tại Thành phố Hồ Chí Minh, hầu hết các ý kiến đều cho rằng cần hình thành một cơ quan điều phối chung để liên kết các tỉnh

Theo Tân Hoa xã, Trung Quốc đang tích cực thúc đẩy việc xây dựng hệ thống cảnh báo động đất trên toàn quốc.

Chiều 26-11, đại diện Chi cục Kiểm Lâm Đồng Nai cho biết, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt chấp thuận nguồn vốn đầu tư từ ngân sách Trung ương để thực hiện dự án khẩn cấp bảo tồn đàn voi rừng.

Ngày 6-11, lãnh đạo thành phố Cần Thơ đã tiếp và làm việc với đoàn làm việc của tỉnh Nagasaki (Nhật Bản) do ông Kurosaki Isamu, Cục trưởng Cục Xúc tiến

Ông Bùi Xuân Đại, Phó Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn-một thành viên khai thác thủy lợi Dầu Tiếng-Phước Hòa cho biết

Ngày 7-10, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã chủ trì Hội nghị trực tuyến về công tác ứng phó với bão mạnh, siêu bão với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Quay lên trên