Mondelez Kinh Đô khoác áo mới cho chợ hoa “trên bến dưới thuyền”

Cập nhật: 30-01-2021 | 18:03:15

Chỉ còn gần 2 tuần nữa là năm Tân Sửu 2021 sẽ chính thức gõ cửa mọi nhà. Trải qua một năm nhiều biến động, trước thềm năm mới, người người càng đong đầy những hy vọng về một năm nhiều niềm vui, sự may mắn và bình an trong không khí hân hoan chào đón Xuân.

Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh gắn liền những điều tốt đẹp và không khí lễ hội, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô đồng hành tổ chức chợ hoa Xuân độc đáo “Trên Bến Dưới Thuyền” tại bến Bình Đông, Quận 8, TP.HCM để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền dân tộc lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của UBND thành phố, nhằm hỗ trợ các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là sau một năm với nhiều biến động vừa qua.

Chợ hoa Xuân từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đón Tết của người Việt Nam. Nhiều năm qua, không khí nhộn nhịp của chợ hoa “Trên Bến Dưới Thuyền” tại Bến Bình Đông đã tạo nên nét riêng không thể thay thế mỗi khi Xuân về. Những chiếc thuyền chở đầy hoa Tết từ Đồng bằng sông Cửu Long đã là hình ảnh quen thuộc với người dân TP.HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… trong những ngày rộn ràng mua sắm chuẩn bị đón Tết. 

Với mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, ban tổ chức sẽ biến chợ hoa độc đáo này thành điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên Đán với sự tham gia của hơn 500 thuyền hoa từ các nơi đổ về và hàng loạt hoạt động sôi nổi chưa từng có trước đây.

Dự kiến mở cửa bắt đầu từ ngày 1-2 (20 tháng Chạp) và kéo dài đến trưa ngày 11-2 (30 tháng Chạp) năm nay, toàn bộ khu vực tại đường Bến Bình Đông sẽ được trang trí Tết rực rỡ để đón chào ngày hội lớn nhất của đất nước. Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm triển lãm ảnh Tết, Hội thi trang trí thuyền hoa, Hội thi nhà hoa, Hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày Tết, vẽ tranh thư pháp,... nơi người dân thành phố có thể đến dạo chơi và mua sắm.

Đặc biệt, với mong muốn chung tay chăm lo, chia sẻ với những người lao động, người già neo đơn và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong mùa tết này, Mondelez Kinh Đô sẽ phối hợp cùng Hiệp Hội Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trao 5.000 phần quà cho người lao động nghèo phải ăn Tết xa quê, và cùng với Hội Từ thiện Phụ nữ TP.HCM, Amcham Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hưng Yên trao 1.500 phần quà cho người già neo đơn, các hộ dân nghèo và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm. Các phần quà này sẽ phần nào mang đến những hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Tết Nguyên Đán vui tươi và ấm áp.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên