Mondelez Kinh Đô triển khai dự án “Vui Tới Trường”

Cập nhật: 20-12-2017 | 16:28:46

Đến trường là vui, là được tìm hiểu các kiến thức dinh dưỡng bổ ích, và là được vận động thỏa sức là những gì mà hàng nghìn em học sinh hai trường tiểu học được trải nghiệm qua dự án "Vui tới trường - Joy Schools" do Mondelez Kinh Đô triển khai lần đầu tiên tại Việt Nam.

Ba mục tiêu quan trọng của “Vui đến trường”

Sự phát triển toàn diện của trẻ em được tạo nên từ nhiều yếu tố, trong đó chế độ dinh dưỡng hợp lý kết hợp cùng hoạt động thể chất tích cực đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dựa trên ý tưởng đó, Mondelez Kinh Đô đã triển khai dự án cộng động “Vui tới trường” với 3 mục tiêu tập trung: tăng cường giáo dục dinh dưỡng, vui chơi năng động và tiếp cận thực phẩm tươi sạch cho lứa tuổi học đường. Dự án đã được Tập đoàn Mondelēz International triển khai tại các nước Đông Nam Á trong nhiều năm qua, với số lượng lên đến gần 11.500 học sinh từ 25 trường học khác nhau. Năm 2017 đánh dấu lần đầu tiên dự án được triển khai tại Việt Nam.

Nhân viên Mondelez Kinh Đô tham gia Ngày Tình nguyện mang niềm vui cho các em học sinh tiểu học.

Ông Stephane Gripon, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô chia sẻ “Mondelēz International đã triển khai dự án “Vui tới trường” tại đa số các quốc gia Đông Nam Á với mục tiêu tăng cường chất lượng cuộc sống của lứa tuổi học đường và hỗ trợ cộng đồng địa phương. Chúng tôi mong muốn kiến tạo nhiều hơn những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui bằng chính những sản phẩm thơm ngon và giàu dinh dưỡng của Mondelez cũng như thông qua những hoạt động cộng đồng như dự án “Vui tới trường”.

Những hoạt động thú vị của dự án

Trong khuôn khổ hoạt động của dự án, vừa qua Mondelez Kinh Đô đã tổ chức “Ngày Tình Nguyện” với sự tham gia của 70 tình nguyên viên của công ty, mang niềm vui đến 1.500 em học sinh tại trường tiểu học Bình Nhâm (Thuận An, Bình Dương). Dịp này, các em học sinh đã được trải nghiệm rất nhiều hoạt động bổ ích, được tìm hiểu về tầm quan trọng của bữa ăn sáng và được hướng dẫn để tự tay sáng tạo những món bánh đơn giản nhưng ngon và giàu dinh dưỡng.

Các em học cách làm các món ăn đơn giản nhưng giàu dinh dưỡng

Trước đó, 2.500 em học sinh hai trường tiểu học Dị Sử và Thị trấn Bần Yên Nhân 1 (Mỹ Hào, Hưng Yên) đã cùng trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa từ dự án qua chương trình “Ngày Hội Dinh Dưỡng”. Đồng hành cùng dự án là 40 tình nguyện viên Đại học Y Hà Nội và 100 tình nguyện viên Mondelz Kinh Đô với hơn 400 giờ tình nguyện vui học cùng các em.

Đại diện Mondelez Kinh Đô trao tặng dụng cụ thể thao và nhà trồng nấm cho Trường tiểu học Bần Yên Nhân 1

Trong năm học 2017 - 2018, dự án “Vui Tới Trường” sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động như nâng cấp sân chơi để khuyến khích các em rèn luyện thể chất và hoạt động tương tác; xây dựng nhà trồng nấm trong khuôn viên trường, bổ sung nguồn thực phẩm tươi sạch cho bữa ăn hằng ngày tại trường.

Được biết, Mondelez Kinh Đô sẽ tiếp tục mở rộng dự án trong năm 2018 để niềm vui tới trường ngày càng lan rộng. 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên