Mong muốn doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư hiệu quả tại tỉnh

Cập nhật: 01-12-2016 | 16:17:11

(BDO) Ngày 1-12, ông Trần Thanh Liêm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Bộ Thống nhất Hàn Quốc do bà Kim Jai Young – Vụ trưởng phụ trách Các vấn đề về doanh nghiệp Vụ Hoạch định chính sách hợp tác liên Triều làm Trưởng đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương.

 Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc cùng Vụ trưởng phụ trách Các vấn đề về doanh nghiệp Vụ Hoạch định chính sách hợp tác liên Triều (Ảnh: Xuân Thi)

Tại buổi làm việc, bà Kim Jai Young bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển công nghiệp, đô thị của tỉnh Bình Dương. Đồng thời, bà cũng quan tâm tìm hiểu về môi trường đầu tư, tiến trình thuê đất, hợp tác đầu tư; hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong các lĩnh vực tiêu dùng và gia dụng, đặc biệt là vấn đề lao động, chính sách ưu đãi của tỉnh; ngành nghề cần thu hút đầu tư của tỉnh Bình Dương. Qua đó, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp tại khu công nghiệp Geseong Hàn Quốc và các khu công nghiệp tại Bình Dương. Bà hy vọng, lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp đang đầu tư tại khu công nghiệp Geseong tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 7 từ phải qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng Đoàn Công tác Bộ Thống nhất Hàn Quốc (Ảnh: Xuân Thi)

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh đã giải đáp cụ thể các vấn đề mà Đoàn quan tâm, đồng thời khẳng định, tỉnh luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp Hàn Quốc nói riêng đến đầu tư hiệu quả tại Bình Dương.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên