Mong sao “Ươm mầm khát vọng” ngày càng lan tỏa

Cập nhật: 23-06-2020 | 08:06:55

Từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập với các vai phản diện, nhưng nam diễn viên Nguyễn Minh Cường (ảnh) ngoài đời là một người rất thích làm từ thiện.

Có dịp tìm hiểu về chương trình “Ươm mầm khát vọng” của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, chúng tôi đã có dịp trò chuyện với Minh Cường về các vai diễn phản diện anh từng tham gia. Chia sẻ với chúng tôi, Minh Cường cho biết anh chính thức vào nghề diễn viên phim truyền hình từ năm 2004. Trước đó, anh từng thủ vai Thiếu úy Hoàng Minh trong phim “Cửa ngõ” của đạo diễn Trần Vịnh. Chính vai diễn đầu tiên này đã thôi thúc Minh Cường theo học nghề diễn viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh. Hiện Minh Cường đang dạy diễn xuất trước ống kính cho sinh viên và theo học làm đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu TP.Hồ Chí Minh.

Điểm lại các vai diễn của Minh Cường, có thể thấy rằng do anh sở hữu dáng hình đạo mạo nên thường được các đạo diễn chọn vào vai công an, nhất là các vai công an hai mặt. Với Minh Cường, vai công an rất là khó bởi từ cách đi đứng, nói năng phải cương nghị, toát lên vẻ nghiêm trang của người chiến sĩ công an. Ngoài vai công an, Minh Cường còn được giao các vai phản diện như: Tùng trong phim “Hoa giữa đời”, Vũ trong phim “Hoa bìm bịp kêu chiều”, Bình trong phim “Vùng hạ chuyển mình”… Dù là vai diễn nào thì Minh Cường luôn tìm hiểu thông tin về các nhân vật mình thủ vai để diễn xuất thật nhập tâm theo đúng ý đồ của đạo diễn. Với mong muốn góp thêm cho đời nhiều vai diễn ấn tượng hơn, Minh Cường đã theo học làm đạo diễn tại trường Đại học Sân khấu TP.Hồ Chí Minh.

Tâm sự với chúng tôi về các chuyến tham gia chương trình “Ươm mầm khát vọng”, Minh Cường cho biết trước đây anh từng tham gia nhiều chương trình từ thiện nhưng khi trực tiếp đến thăm các trẻ em trong chương trình của Bình Dương thì trong anh trào dâng những cảm xúc xót xa. Trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn thì cần lắm sự quan tâm, yêu thương, chăm sóc tận tình thì các em mới có cơ hội vượt qua. Vì thế, Minh Cường đã gắn bó với chương trình nhiều năm liền và giới thiệu cho bạn bè trong giới diễn viên, nghệ sĩ cùng tham gia.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên