"Moonlight" đánh bại "La La Land" để giành tượng vàng Oscar 2017

Cập nhật: 27-02-2017 | 14:39:51

Nữ diễn viên Emma Stone nhận tượng vàng Oscar hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim La la land - Ảnh: Reuters

Lễ trao giải của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ, giải Oscar lần thứ 89 đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ, trong đó bộ phim "La La Land" chính là tâm điểm khi giành 6 trên tổng số 14 đề cử Oscar, trong khi "Moonlight" giành giải Phim hay nhất.

"La La Land" đã đoạt các giải quan trọng như Đạo diễn, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cùng các giải phụ như Thiết kế sản xuất và Quay phim xuất sắc, Nhạc phim hay nhất, Bài hát hay nhất (City of Stars).

Với những thước phim chân thật kể về cuộc đời của một người đàn ông đồng tính da đen sinh sống ở Miami, “Moonlight” đã vượt qua các đề cử khác để giành giải phim xuất sắc nhất tại Oscar năm 2017./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên