Một bạn đọc trao tặng cháu bé bị bệnh ung thư máu 3 triệu đồng

Cập nhật: 06-09-2013 | 00:00:00

Bạn đọc tiếp tục ủng hộ em Võ Nguyễn Minh Thiện

Chị Hoàng Thị Ngọc Ánh, ngụ xã An Tây, Bến Cát vừa phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đến thăm và trao tặng 3 triệu đồng cho gia đình cháu Hạnh, bệnh nhân bị bệnh ung thư máu có hoàn cảnh gia đình khó khăn ở ấp An Hòa, xã An Sơn, TX.Thuận An. Đây là trường hợp được phản ánh qua bài báo “Giúp cháu Hạnh có điều kiện chữa trị bệnh ung thư máu” đăng ngày 5-6 trên Báo Bình Dương.

Đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương vừa trao số tiền 300.000 đồng của bạn đọc Nguyễn Hoàng Yến ủng hộ em Võ Nguyễn Minh Thiện, nhân vật trong bài “Con bị cắt chân rồi làm sao đi được tía ơi!” đăng trên Báo Bình Dương. Sau khi được phẫu thuật cắt bỏ chân phải, hàng tháng em Thiện phải nhập viện một lần để hóa trị, trong khi hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nên rất cần sự chia sẻ của mọi người.

T.VĂN - H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên