Một cá nhận vận động 22 tấn hàng hóa từ Quảng Bình chia sẻ người dân Bình Dương

Cập nhật: 23-07-2021 | 23:40:05

(BDO) Ngày 23-7, chị Lê Thị Minh, Giám đốc Công ty Lê Minh, phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã tiếp nhận 22 tấn hàng hóa do người dân huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình gửi chia sẻ người dân Bình Dương trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

 Các phần quà được trao tặng người dân một khu vực phong tỏa ở phường An Thạnh, TP.Thuận An

Hàng hóa trao tặng đợt này gồm gạo, bầu, bí, mì gói, các loại hàng khô, khẩu trang y tế...

Chị Minh cho biết sau khi nhận được hàng hóa chị phân chia ra thành từng phần quà nhỏ để gửi đến người dân, đặc biệt là công nhân, người lao động ở trọ trong các khu vực phong tỏa, cách ly y tế giúp họ có thêm điều kiện sinh hoạt trong thời gian tới. Mỗi phòng trọ/hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà gồm 5kg gạo, 5kg rau củ quả.

Đây là chuyến hàng thứ 2 người dân huyện Quảng Trạch gửi hàng hóa hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại Bình Dương thông qua chị Minh. Trước đó, chị Minh cũng đã tiếp nhận 6 tấn gạo và 20 tấn rau, củ, quả từ huyện Quảng Trạch và đã chia thành từng phần quà để trao đến tận tay người dân, người lao động ở trọ tại nhiều địa phương của tỉnh Bình Dương.

Được biết, huyện Quảng Trạch là quê hương của chị Minh.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên