Một doanh nghiệp trao tặng 30 xe đạp điện cho các bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 12-09-2021 | 22:00:43

(BDO) Ngày 12-9, Công ty TNHH Asama Yuh Jiun International Việt Nam (Khu công nghiệp Sóng Thần 2) đã trao 30 xe đạp điện, tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng cho Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam để tặng các bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Công ty Asama trao 30 xe đạp điện cho Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương và Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam để tặng các bệnh viện dã chiến.

Hiện nay, khu điều trị của các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh rộng hàng ngàn mét vuông. Việc hàng ngày phải di chuyển trong khu vực với trang phục bảo hộ khiến nhiều y, bác sĩ và lực lượng khác trong bệnh viện nhanh chóng xuống sức. Việc trang bị các xe đạp điện giúp các lực lượng tại bệnh viện khi nhận được yêu cầu của bệnh nhân có thể nhanh chóng đến khu vực bằng xe đạp điện mà không ảnh hưởng nhiều đến việc ngủ nghỉ của bệnh nhân.

Xe đạp điện giúp y, bác sĩ tiết kiệm thời gian, sức lực trong việc di chuyển trong khu điều trị và đến thăm, khám cho bệnh nhân. 

Tại buổi tiếp nhận tài trợ của Công ty Asama, ông Nguyễn Thành Nhân, Phó trưởng Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, đã chân thành cảm ơn cán bộ, nhân viên công ty đã hỗ trợ phương tiện rất thiết thực cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. 

Ngay sau khi tiếp nhận xe đạp điện, Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam đã vận chuyển trao tặng các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh. 

     Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên