Một doanh nghiệp ủng hộ 100.000 khẩu trang phòng, chống dịch

Cập nhật: 15-04-2020 | 15:47:30

(BDO) Sáng 15-4, Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Thành Phương, phường Đông Hòa, TP.Dĩ An đã trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, tổng trị giá 720 triệu đồng (ảnh).

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Thành Phương về việc ủng hộ khẩu trang để chung tay, chia sẻ với bà con nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Bất động sản Thành Phương, cho biết trong đợt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 này, thông qua Hội CTĐ tỉnh, công ty muốn gửi tặng khẩu trang để chia sẻ, giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt hơn việc phòng, chống dịch bệnh. 

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ, trao tặng nhiều phần quà cho người nghèo, khó khăn ở nhiều tỉnh, thành khác. Số tiền ủng hộ cho các hoạt động chia sẻ với người nghèo, khó khăn trong đợt này được trích từ lợi nhuận hoạt động sản xuất kinh doanh và một phần từ đóng góp của cán bộ, nhân viên trong công ty.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên