Một giám đốc công ty bất động sản bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật

Cập nhật: 02-04-2021 | 19:16:32

(BDO) Ngày 2-4, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp Công an tỉnh mời làm việc và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Phan Văn Đức (sinh năm 1989, ngụ phường Phú Mỹ) do có hành vi đăng tải, chia sẻ thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook.

Ông Phan Văn Đức làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh làm việc với ông Phan Văn Đức

Vào khoảng 00 giờ 30 phút ngày 28-3, sau khi đi nhậu về ông Đức đi cùng xe ô tô do chị Trần Thị Thùy Trang, sinh năm 1990, HKTT: Phước Hòa, Phú Giáo, Bình Dương điều khiển. Khi đi qua đường Tô Vĩnh Diện (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) thì bị Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một đề nghị dừng xe để kiểm tra nồng độ cồn.

Lúc này, chị Trang xuống xe chấp hành để lập biên bản về việc vi phạm nồng độ cồn. Bản thân Phan Văn Đức đã sử dụng rượu bia, do quá say không làm chủ được bản thân nên đã đăng nội dung thông tin sai sự thật lên trang mạng xã hội.

Tại buổi làm việc, ông Đức đã thừa nhận hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật và gửi lời xin lỗi tới cơ quan chức năng; đồng thời, gỡ bỏ các nội dung đã đăng tải trên mạng xã hội và cam kết sẽ không đăng tải các nội dung sai sự thật tương tự.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt với số tiền 7,5 triệu đồng.

Khánh Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên