Một hộ nghèo ở phường An Thạnh được trao nhà tình thương

Cập nhật: 17-04-2018 | 08:35:43

Sáng 16-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh và TX.Thuận An phối hợp cùng nhà tài trợ là Công ty TNHH siêu thị điện máy nội thất Trung Thảo tổ chức lễ trao tặng nhà tình thương tại phường An Thạnh, TX.Thuận An.

 Đại diện đơn vị bảo trợ cùng nhà tài trợ và chính quyền địa phương trao giấy chứng nhận nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Xuân

Căn nhà được trao cho gia đình ông Nguyễn Văn Xuân, sinh năm 1934, ngụ khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh có diện tích 36m2, kinh phí xây dựng 72 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH siêu thị điện máy nội thất Trung Thảo hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp. Tại buổi lễ trao nhà, nhà tài trợ, lãnh đạo phường An Thạnh và nhân dân khu phố đã đến dự và trao tặng quà cho gia đình ông Xuân.

Dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo TX.Thuận An cũng đã đến thăm và trao tặng cho chị Lâm Thị Ngọc Lượm, người khuyết tật, ngụ khu phố Thạnh Lộc, một phần quà bằng tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng.

Tin, ảnh: VĂN TIẾN

 

Chia sẻ bài viết
Tags
An Thạnh

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên