Một khách hàng tại Bình Dương trúng thưởng chương trình “Viettel - Lắng nghe để phát triển” năm 2019

Cập nhật: 14-05-2020 | 16:40:54

(BDO) Nhằm tri ân những đóng góp ý kiến phản ánh thiết thực từ khách hàng, sáng 14-5 Tổng Công ty Viễn thông Viettel - Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm 2019 - một hoạt động thường niên của Viettel thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng trong nhiều năm qua.


Ban Giám đốc Viettel – Chi nhánh Bình Dương chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng Lê Lâm Trường

Theo đó, một giải bạc trị giá 10 triệu đồng được trao cho  khách hàng Lê Lâm Trường, ngụ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đây là khách hàng đã có ý kiến đóng góp giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhắn tin đầu số, mã vùng phục vụ trong cuối năm 2019 vừa qua. 

Năm 2019, chương trình “Lắng nghe để phát triển” có cơ cấu giải thưởng bao gồm 3 giải vàng, trị giá mỗi giải thưởng là 30 triệu đồng và 5 giải bạc, trị giá mỗi giải là 10 triệu đồng, với tổng giá trị giải thưởng 140 triệu đồng. 

Ông Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel - Chi nhánh Bình Dương, chia sẻ từ khi gia nhập thị trường viễn thông tại Bình Dương (năm 2004) đến nay, chi nhánh đã phục vụ 60 triệu khách hàng. Trong quá trình hoạt động chắc chắn cũng còn những điều chưa hoàn thiện, Viettel chủ động lắng nghe và khuyến khích khách hàng góp ý, chỉ ra những bất cập trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Sau hơn 2 tháng triển khai chương trình (tháng 4-2019), Viettel đã ghi nhận hơn 45.000 ý kiến đóng góp của khách hàng, trong đó có rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu, áp dụng vào thực tế. Đây là món quà quý giá dành cho Viettel, giúp Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như ngày càng nâng cao công tác chăm sóc khách hành hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên