Một ngày hai vụ tai nạn gây chết người

Cập nhật: 07-04-2018 | 17:21:34

(BDO) Khoảng 12 giờ trưa 7-4, tài xế Trần Khắc Đức (28 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển xe tải biển số 61C - 18.588 lưu thông trên đường Phạm Ngọc Thạch, đến ngã tư giao nhau với đường Mỹ Phước Tân Vạn thì rẽ phải xảy ra va chạm với xe máy do một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) làm nghề thu ve chai điều khiển. Cú va chạm làm người phụ nữ ngã ra đường, bị bánh trước xe tải cán vào người tử vong tại chỗ. Hiện danh tính người phụ nữ vẫn chưa được xác định, còn tài xế gây tai nạn đã đến trình diện công an. Vụ việc xảy ra trong giờ cao điểm nên giao thông qua lại khu vực này bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.


H
iện trường vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong tại chỗ

Trước đó vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Bến Cát cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn làm người đàn ông nước ngoài đi xe máy tử vong tại chỗ xảy ra trên đường ĐT 741, đoạn qua phường Tân Định. Hiện công an TX.Bến Cát đang ráo riết truy tìm chiếc xe container gây tai nạn nói trên rồi chạy khỏi hiện trường.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên