Một ngày trải nghiệm môi trường quân đội

Cập nhật: 18-06-2019 | 16:54:30

(BDO) Ngày 18-6, Đoàn phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với đoàn cơ sở Tiểu đoàn 2, Trường Sĩ quan Công binh tổ chức chương trình “Một ngày trải nghiệm môi trường quân đội phường Phú Cường” lần I năm 2019, thu hút hơn 150 học sinh, đoàn viên thanh niên.

Tham gia chương trình, các em được giới thiệu khái quát về Trường Sĩ quan Công binh; biên chế, cấp hiệu, phù hiệu, trang phục quân đội nhân dân Việt Nam; các quân binh chủng; việc thực hiện nề nếp chế độ trong ngày, trong tuần của học viên nhà trường. Ngoài các nội dung nói trên, các em còn được thực hành huấn luyện về các thế vận động trên chiến trường, điều lệnh, đội ngũ, kỹ năng phòng chống đuối nước, kỹ năng tự vệ và kỹ năng sơ tán thoát hiểm.


Trồng rau xanh, một trải nghiệm trong chương trình thu hút nhiều học sinh tham gia


Các em được hướng dẫn về thực hiện nề nếp sinh hoạt trong ngày ở môi trường quân đội

Chương trình được tổ chức nhằm góp phần giáo dục lòng yêu nước, yêu quê hương và tự hào về truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam cho các em học sinh, đoàn viên thanh niên. Đây còn là sân chơi lành mạnh, là môi trường để các em học tập, trang bị thêm cho những kiến thức về quốc phòng - an ninh, tổ chức kỷ luật, tác phong sinh hoạt...

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên