Một nhà hảo tâm hỗ trợ toàn bộ chi phí mổ tim cho chị Nguyễn Thị Huệ

Cập nhật: 12-12-2012 | 00:00:00

Trong hai tuần qua, chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” tiếp tục thông tin các trường hợp khó khăn cần được giúp đỡ, một lần nữa bạn đọc gần xa đã quan tâm và đồng hành với báo trên bước đường hoạt động nhân đạo. Đặc biệt, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc điều hành Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến đã quyết định hỗ trợ chi phí mổ tim cho chị Nguyễn Thị Huệ ở xã An Linh (Phú Giáo), nhân vật trong bài viết: “Mẹ bệnh tim nuôi con bại liệt”. Bạn đọc Đặng Ngọc Trinh ủng hộ Trần Phương Linh ở ấp Cầu Sắt, Lai Hưng (Bến Cát) 500.000 đồng; bạn đọc Nguyễn Thị Nguyệt, Khu dân cư Phú Hòa (TP.TDM) ủng hộ Lê Thị Cẩm Vân bệnh thận 300.000 đồng; một bạn đọc giấu tên ủng hộ 2 triệu đồng cho các trường hợp: bà Hà Thị Kim Lan, Hiệp Thành (TP.TDM), ông Úc ở TT.An Thạnh (TX.Thuận An), ông Ngà, ông Hội.

Báo Bình Dương xin chân thành cảm ơn tình cảm mà bạn đọc dành cho các hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi sẽ trao tận tay số tiền ủng hộ đến từng hoàn cảnh cụ thể. Mong rằng thời gian tới bạn đọc tiếp tục đồng hành với báo trong hoạt động từ thiện nhân đạo, để có thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật được giúp đỡ, giúp họ tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

BAN CÔNG TÁC XÃ HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên