Một trường hợp bị bỏng nặng cần giúp đỡ

Cập nhật: 05-11-2011 | 00:00:00

 (BDO) Anh Lê Thái Sơn SN 1969, ngụ tại 261/10, tổ 92, phường Phú Cường, TX.TDM bị điện giật gây bỏng trên 60% cơ thể. Hiện anh Sơn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh (ảnh). Hoàn cảnh gia đình anh gặp nhiều khó khăn, rất cần sự chia sẻ giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

Anh Sơn làm thợ hồ, là lao động chính trong gia đình. Vợ anh đi phụ đám tiệc, thu nhập không ổn định. Anh chị có hai con, một đang học năm 2 Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và một học lớp 6 trường THCS Phú Cường, TX.TDM.

Sáng chủ nhật 21-8 vừa qua, anh Sơn đến nhà chị ruột ở ấp 3, xã Tương Bình Hiệp, TX.TDM giúp sửa lại mái nhà bị dột. Sau khi sửa xong, anh cùng đứa cháu tiếp tục lên mái nhà tháo dỡ cây ăngten không còn sử dụng xuống. Trong quá trình tháo dỡ, do vô ý và cây ăngten quá nặng nên ngã vào đường dây điện hạ thế gần đó. Chỉ trong tích tắc, anh Sơn bị điện giật, bất tỉnh, toàn thân bốc cháy. May nhờ rơle tự động ngắt điện và nhờ người dân kịp thời đưa đi cấp cứu, anh đã qua cơn nguy kịch và không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Mặc dù đã qua cơn nguy kịch, nhưng anh Sơn phải cắt bỏ 4 ngón chân, bỏng trên 60% cơ thể, đã mổ cấy ghép da hơn 10 lần. Được sự hỗ trợ kinh phí từ người thân và mượn bà con lối xóm, đến nay chi phí điều trị cho anh Sơn đã hơn 150 triệu đồng. Hiện nay, được sự đồng ý của Bệnh viện Chợ Rẫy, anh Sơn được về dưỡng sức và tiếp tục chăm sóc đặc biệt tại phòng số 3, lầu 2, Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Khi sức khỏe hồi phục, anh sẽ phải tiếp tục trở lại Bệnh viện Chợ Rẫy để được mổ cấy ghép da và cơ.

Từ khi anh Sơn gặp tai nạn, gia đình anh lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn, chị Võ Thị Bạch Tuyết, vợ anh trở thành lao động chính nhưng 2 tháng nay cũng đã phải nghỉ việc để chăm sóc cho anh. Gia đình anh Sơn rất mong nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để anh vượt qua cảnh khó khăn này, 2 con anh được trợ giúp học phí để yên tâm tiếp tục đến trường học tập.

Mọi sự đóng góp giúp đỡ cho gia đình anh Lê Thái Sơn xin gửi đến địa chỉ nêu trên hoặc liên hệ chương trình Nhịp cầu nhân ái, Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương. Điện thoại: 0650.3827912 - 0650.3842276.

CÔNG LUẬN

      

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên