Mourinho có công việc mới

Cập nhật: 01-05-2021 | 06:22:54

Mười ngày sau khi bị Tottenham sa thải và nhận 41 triệu USD tiền bồi thường, HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã trở lại với bóng đá.

Cựu HLV Tottenham sẽ làm bình luận viên của kênh talkSPORT, đồng thời viết cho chuyên trang Euro 2021 của báo Anh The Sun.

Mourinho không xa lạ với công việc bình luận. Sau khi bị Man Utd sa thải, ông cũng cộng tác với các đài Sky Sport của Anh, và Bein Sport của Qatar. Ông gác nghiệp bình luận để trở lại công việc huấn luyện khi được Tottenham ngỏ lời.

Mourinho nhanh chóng có công việc mới, trong khi Tottenham đang mông lung trong việc tìm người thay ông. Ảnh: PA

Trong khi đó, Tottenham đang gặp khó trong việc tìm người thay thế Mourinho. Sau khi Julian Nagelsmann - ứng viên số một mà Tottenham nhắm - nhận lời làm HLV Bayern, mục tiêu tiếp theo của CLB thành London - HLV Erik ten Hag, lại vừa gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Ajax Amsterdam đến 2023.

Ban lãnh đạo Tottenham được cho là đang nhắm HLV Max Allegri, người rỗi việc sau khi rời Juventus hè 2019. Nhưng nhà cầm quân này lại không xem Tottenham là ưu tiên, vì đang có liên hệ với CLB cũ Juventus. Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đang tính sa thải Andrea Pirlo để bổ nhiệm lại Allegri.

Theo Sportmail, nếu "vồ hụt" cả Allegri, Tottenham sẽ nhắm Rafa Benitez hoặc Maurizio Sarri cho ghế HLV trưởng.

Lúc này, người dẫn dắt Tottenham là HLV tạm quyền Ryan Mason, người sẽ chỉ làm nhiệm vụ đến hết mùa này. Tottenham đã trắng tay mùa này và đứng trước nguy cơ văng khỏi top bốn khi Ngoại hạng Anh khép lại. Trên bảng điểm, Tottenham kém vị trí thứ tư của Chelsea năm điểm, khi giải còn năm vòng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên