Mù quáng vì tiếng sét ái tình!

Cập nhật: 24-11-2018 | 15:28:12

Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn đến cuối đời, anh V.T.N. luôn cố gắng làm ăn nuôi vợ và hai con trai. Anh N. cũng không ngờ rằng sóng gió lại ập đến gia đình anh từ khi vợ về quê…!

 Trước khi đến với chị T.K.C., anh N. mua được mảnh đất có diện tích hơn 100m2 tại TX.Dĩ An để làm ăn sinh sống. Sau khi kết hôn, vợ chồng anh dành dụm mua thêm một căn nhà nhỏ. Căn nhà này chính là nơi vợ chồng sinh sống hạnh phúc hơn 6 năm qua. Đến đầu năm 2016, chị C. về quê để lo chuyện gia đình. Khi chị quay trở vào Nam thì anh N. bắt đầu thấy vợ mình có nhiều biểu hiện khác lạ, chị lén lút nhắn tin và nói chuyện điện thoại với người khác. Qua nhiều lần theo dõi thì anh phát hiện chị có quan hệ tình cảm với người đàn ông ở quê. Chị quay lại bên anh nhưng tâm hồn cứ để đâu đâu khiến mâu thuẫn giữa hai người ngày thêm trầm trọng. Sau nhiều lần cãi vã, chị C. thừa nhận “không thể sống thiếu người yêu” và yêu cầu anh N. ly hôn.

Anh N. vì không muốn hai con nhỏ phải chịu cảnh không có mẹ nên năn nỉ hết lời, mong chị hồi tâm chuyển ý! Thế nhưng, vì muốn nhanh chóng ly hôn nên chị không màng gì, đồng ý ra đi với hai bàn tay trắng; nhà cửa, đất đai chị đồng ý để lại cho hai con trai. Anh N. đành chấp nhận cảnh gà trống nuôi con, một mình nuôi hai con nhỏ. Cuộc sống gia đình tuy thiếu hơi ấm của mẹ nhưng anh N. đã làm tròn trách nhiệm của người cha, cho hai con cuộc sống đầy đủ, ăn học đàng hoàng!

Tuy nhiên một thời gian sau, chị C. đòi quay về mái nhà xưa nhưng anh N. không đồng ý vì anh vẫn còn giận vợ. Thấy chị C. sau khi tìm mọi cách để quay về nhưng không có “tín hiệu tích cực”, anh N. tưởng rằng chị đã bỏ cuộc. Nhưng bất ngờ thay, anh lại nhận được giấy mời triệu tập của tòa để giải quyết tranh chấp tài sản sau ly hôn, yêu cầu anh N. chia đôi phần tài sản hai vợ chồng đã tạo lập trong thời gian chung sống. Anh N. bức xúc vì chị đã đồng ý tài sản cho con. Thực tế đó chỉ là thỏa thuận riêng của 2 vợ chồng, không được pháp luật thừa nhận nên giờ suy nghĩ lại, chị nộp đơn yêu cầu tòa giải quyết chia tài sản. Vụ việc còn đang được thụ lý theo pháp luật, nhưng anh N. rất đau lòng khi chị C. hoàn toàn không đề cập gì tới việc nuôi con mà cứ mù quáng chạy theo hai chữ tình và tiền!

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên