Mưa gây ngập đường vào nhà dân

Cập nhật: 11-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Cơn mưa nặng hạt chiều nay (11-9) đã làm cho con hẻm 22, đường Bùi Văn Bình, Khu phố 8, P.Phú Lợi, TP.TDM ngập trong nước. Cả khu vực hẻm 22 từ đường Bùi Văn Bình đến đường Tạo Lực 1 nước chảy tràn vào nhà dân.

 Cơn mưa lớn chiều 11-9 gây ngập con hẻm 22, khu phố 8, phường Phú Lợi. Ông Trần Anh Hùng, người dân Khu phố 8 phản ánh, con hẻm thường xuyên bị ngập nước khi có mưa lớn. Mỗi lần nước ngập, rác thải, nước hôi thối từ ống cống chảy vào nhà dân. Cơn mưa chiều nay cũng vậy, có nơi nước ngập hơn 1m; mưa xong, nước không thể thoát ra ngoài vì không có hệ thống thoát nước.

Ông Nguyễn Văn Minh, Trưởng Khu phố 8 cho biết, con hẻm bị ngập đã gây khó khăn cho việc đi lại và sinh hoạt của gần 330 hộ dân với 1.300 nhân khẩu trong khu vực này; nước ngập còn gây ô nhiễm nặng ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. Khu phố đã kiến nghị về trên tình trạng này và mong muốn cơ quan chức năng sớm giải quyết tình trạng ngập nước này.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên