Mùa hè rộn rã - Du lịch cực đã

Cập nhật: 14-05-2015 | 18:32:43

Mùa hè đã đến, nhiều gia đình bắt đầu lên kế hoạch du lịch để cùng con vui chơi trong dịp kỳ nghỉ hè. Những danh lam thắng cảnh, các địa danh nổi tiếng trên thế giới luôn hấp dẫn cho tất cả mọi người, nhưng không phải ai cũng có cơ hội được khám phá, thế nhưng ước mơ được trải nghiệm một chuyến du lịch hoành tráng tại Mỹ chỉ với chi phí 0 đồng lại là điều có thật tại Hệ thống Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa trong mùa hè này.

DU LỊCH MIỄN PHÍ TẠI MỸ

Mùa hè luôn sôi động với nhiều chương trình khuyến mãi đến từ các nhà bán lẻ trên khắp cả nước, từ đầu tháng 5-2015 Trung tâm điện máy và Nội thất Thiên Hòa đã tung ra nhiều chương trình tặng quà, giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Trong đó, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến sự kiện ĐẾN NƯỚC MỸ CÙNG THIÊN HÒA bởi chương mình “đánh trúng tâm lý” của nhiều người mong ước được trải nghiệm một chuyến du lịch hoàng tráng mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Theo đó, khách hàng tham quan và mua sắm tại hệ thống Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa sẽ có cơ hội nhận được một trong 400 giải thưởng hấp dẫn bao gồm 10 chuyến du lịch Mỹ để trải nghiệm những khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và tham quan những nét văn hóa đặc sắc, những kiến trúc bậc thầy và các khu vui chơi giải trí hàng đầu thế giới, 15 chuyến du lịch Đà Nẵng – Bà Nà - Hội An để về thăm những vùng đất thiêng liêng của dân tộc Viêt Nam và tham quan những di sản văn hóa thế giới và 25 bộ sản phẩm giải nhiệt bao gồm quạt phun sương, máy xay ép đa năng cùng 350 tai nghe cao cấp.

GIẢI NHIỆT NGÂN SÁCH

Bội chi ngân sách trong mùa hè thường là mối bận tâm của nhiều người tiêu dùng, bởi gia đình thường phải chi tiêu nhiều hơn để trang bị các sản phẩm giải nhiệt cho sức nóng gay gắt của mùa hè và trong khi lại phải trang trải chi phí cho các hoạt động du lịch, vui chơi cùng các con nhỏ nhân dịp nghỉ hè.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, cũng như nhằm chia sẻ gánh nặng chi tiêu cùng khách hàng mỗi dịp hè đến, Hệ thống Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa đã triển khai chương trình “Giải Nhiệt Ngân Sách” với rất nhiều chính sách bán hàng đặc biệt như mua 1 tặng 1, mua càng nhiều – giá càng rẻ, đổi cũ sở hữu mới, ưu đãi giảm giá thêm từ 10-30% dành cho khách hàng sở hữu thẻ Thiên Hòa.

Đặc biệt là các chính sách hỗ trợ tài chính đã thu hút rất nhiều khách mua hàng hiện nay như là  bán hàng trả góp 12 tháng với lãi suất 0% dành cho chủ thẻ tín dụng của ngân hàng HSBC, CITIBANK, ANZ, SACOMBANK, TECHCOMBANK hoặc bán hàng với lãi suất thấp nhất thị trường chỉ 1,37% dành cho tât cả khách hàng với thủ tục đơn giản chỉ cần cung cấp CMND và giấy phép lái xe- ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Giám đốc Marketing Hệ thống Trung tâm Điện máy và Nội thất Thiên Hòa chia sẻ.

Từ ngày 15-5-2015 Thiên Hòa đã triển khai bán hàng giảm giá sốc cho hàng loạt sản phẩm như Lẩu điện Q-Home chỉ còn 140.000 đồng, Máy xay sinh tố Philips chỉ còn 940.000 đồng, ấm đun siêu tốc Fujiyama giá ưu đãi chỉ 340.000 đồng, Bếp hồng ngoại cảm ứng siêu tiết kiệm điện Q-home giá giảm chỉ còn 1.140.000 đồng, Tivi Samsung 40 inch giá chỉ còn 7.900.000 đồng, Tủ lạnh Sharp 165 lít giá giảm chỉ còn 4.740.000 đồng, Điện thoại di động Samsung Galaxy Grand Prime giá cực sốc chỉ còn 3.790.000 đồng, Máy tính xách tay Acer giá chỉ còn 5.490.000 đồng…và hàng ngàn sản phẩm giảm giá siêu ưu đãi khác.

Chi tiết chương trình xem tại www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829.

 

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên