Mưa kèm gió lốc làm sập và tốc mái nhà

Cập nhật: 30-05-2015 | 13:39:33

(BDO) Chiều qua (29-5), cơn mưa lớn kèm theo gió xoáy đã làm hư hỏng 2 căn nhà ở tổ 17, khu phố Tân An, phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An. Trong đó, một căn bị sập hoàn toàn, một căn khác bị tốc hết mái.

Căn nhà bị gió lốc giật sập.

Theo những người dân trong khu vực, vào thời điểm trên xuất hiện cơn mưa khá lớn kèm theo gió lốc giật sập căn nhà của bà Phan Thị Huyền Trinh (SN 1963). Thời điểm xảy ra vụ việc, bà Trinh đang ở nhà cùng cháu trai là Nguyễn Đăng Khôi (SN 2008). Rất may nghe nhiều tiếng rung lắc, bà Trinh vội lao đến lấy thân mình che cho cháu thì cùng lúc nhà sập, mái tôn đè lên người. Tuy nhiên, bà Trinh đã cố sức bế cháu chạy ra ngoài trước lúc căn nhà bị đổ sập hoàn toàn.

Gần đó nhà trọ của chị Trịnh Thị Hiền (SN 1983, quê Thanh Hóa) và nhiều căn nhà khác cũng bị gió tốc mái, rất may không có thương vong về người.

 

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên