Mưa lớn kèm gió lốc làm tốc mái nhiều nhà dân ở Thủ Dầu Một

Cập nhật: 18-11-2017 | 21:32:58

(BDO) Khoảng 18 giờ 45 phút tối 18-11, cơn mưa khá lớn kèm theo giông lốc đã xảy ra trên diện rộng tại khu vực TP Thủ Dầu Một. Đặc biệt tại phường Phú Cường gió lốc đã làm tốc mái nhiều nhà dân. Nhiều cây xanh trên đường Thích Quảng Đức cũng bị gió lốc làm gãy đổ, khu vực cầu Bà Hên gió lốc làm bay một phần mái của nhà thờ Tin Lành, nhà một số hộ dân gần đó cũng bị gió lốc tốc mái tôn bay xa cả trăm mét; nhiều bản hiệu, quảng cáo của các hộ kinh doanh cũng bị gió giật sập. May mắn thời điểm trên do mưa lớn nên nhiều mảnh tôn bay rơi xuống đường không gây nạn cho ai.

  Nhiều nhà dân khu vực gần cầu Bà Hên bị gió lốc tốc mái.

 

Sự cố khiến nhiều khu vực bị mất điện. Ngay sau khi xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt phong toả nhiều khu vực nguy hiểm, nhiều khu vực đã được cúp điện để phục vụ cho công tác dọn dẹp hiện trường. Thiệt hại đang được cơ quan chức năng thống kê.

 Một phần mái của nhà thờ Tin Lành trên đường CMT 8 bị gió lốc tốc bay.

Đến 20 giờ 30 phút, nhiều khu vực ở phường Phú Cường vẫn đang bị cúp điện để phục vụ cho công tác khắc phục, cắt tỉa cây xanh bị gãy đổ.

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên