Mưa lớn ngập đường, gây tắc nghẽn giao thông

Cập nhật: 28-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Cơn mưa trên diện rộng kéo dài từ sáng 28-9 đến trưa đã gây ngập một số tuyến đường ở Bình Dương.

Trên Đại lộ Bình Dương đoạn Suối Cát và đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Hòa, TP.TDM) sau cơn mưa đã bị ngập gần 1km, nhiều đoạn ngập sâu hơn 1m. Hàng chục chiếc xe máy, xe ô tô qua đây bị tắt máy không lưu thông được gây tắc nghẽn giao thông cục bộ.

  Đại lộ Bình Dương ngập nặng sau mưa.Tại TX.Thuận An, tuyến đường nối từ ngã 3 Đất Thánh đến vòng xoay An Phú cũng bị ngập nặng, nhiều chỗ ngập hơn 1m. Nước đọng đen, bốc mùi khó chịu, rác thải nổi lềnh bềnh ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân

Còn tại TX.Dĩ An, đường Trần Hưng Đạo nước ngập hơn nửa bánh xe ô tô. Một số tuyến đường của TP.TDM cũng bị ngập như đường 30-4, Đại lộ Bình Dương…

Người dân trong tỉnh rất mong các cơ quan chức năng kịp thời quan tâm xử lý những điểm thường xuyên ngập úng, để người dân an tâm sinh sống khi mùa mưa đến.

Tại TX.Thuận An, chiều cùng ngày, lực lượng chức năng của tỉnh gồm Sở Giao thông - Vận tải, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã có mặt kịp thời chỉ đạo việc phân luồng giao thông, hướng các xe qua đường 22-9 về đường ĐT 745, ĐT 743 về hướng Sài Gòn và ngược lại. Lãnh đạo các địa phương TP.TDM, TX.Thuận An cũng đã chỉ đạo ngành chức năng khẩn trương có mặt, xử lý kịp thời những sự việc liên quan có thể xảy ra.

Hình ảnh đường ngập sau mưa ở một số tuyến đường TP.TDM, TX.Thuận An:

 

  

  Người dân nỗ lực đưa nước ra khỏi nhà.

 

M.Duy-T.Lý-H.Văn-Q.Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên