Mưa lớn, nhiều tuyến đường ngập nước

Cập nhật: 03-10-2017 | 10:58:32

Cơn mưa lớn vào ngày 2-10 khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh ngập nước. Không những thế, tình trạng trên còn gây nên kẹt xe cục bộ.

Theo ghi nhận của P.V, cơn mưa khá lớn kéo dài nhiều giờ khiến đoạn đường trũng có chiều dài khoảng 200m tại khu vực Suối Cát qua đại lộ Bình Dương (khu vực giáp ranh giữa TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một) đã bị nhấn chìm trong nước, có đoạn ngập sâu gần 1m. Tuy khu vực có đèn tín hiệu giao thông, nhưng do tình trạng ngập nước khiến giao thông qua lại bị hỗn loạn, nhiều phương tiện bị chết máy.

Tương tự, trên đường ĐT743, đoạn từ ngã tư Bưu điện Tân Đông Hiệp đến ngã tư 550 (khu vực giáp ranh giữa TX.Thuận An và TX.Dĩ An) cũng ngập nước. Các loại phương tiện nối đuôi hàng cây số để vượt qua đoạn đường ngập nước. Đáng nói, đoạn đường này có nhiều ổ voi “khủng” bị che khuất bởi nước mưa gây nguy hiểm cho người điều khiển xe máy.

Mưa lớn cũng khiến nhiều tuyến đường như Hồ Văn Mên, 22-12 (TX.Thuận An); Nguyễn Thị Minh Khai (TP.Thủ Dầu Một) ngập nước. Nguyên nhân là do cống ga bị nghẹt hoặc hệ thống nước bị quá tải.


Tình trạng ngập nước trên đại lộ Bình Dương, khu vực Suối Cát khiến giao thông qua lại bị hỗn loạn, nhiều phương tiện qua lại bị chết máy khiến giao thông bị ảnh hưởng


Nước từ hệ thống thoát nước trào lên khiến một số đoạn đường 22-12 bị ngập nước. Trong khi đó, một số học sinh bất chấp nguy hiểm vô tư nô đùa. Tại tuyến đường này từng có trường hợp bị nước cuốn xuống cống tử vong

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên