Mua nhà thuộc dự án First Home Premium Bình Dương: Chỉ ứng trước 88 triệu đồng

Cập nhật: 05-09-2014 | 14:57:10

Theo thông tin mới nhất từ Công ty Cổ phần Tổ chức nhà quốc gia (N.H.O.), khách hàng mua căn hộ thuộc dự án First Home Premium Bình Dương sẽ chỉ phải ứng trước 88 triệu đồng.

First Home Premium Bình Dương nằm trong diện giải ngân của gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ đồng liên kết với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, lãi suất chỉ 5% và hạn mức giải ngân lên đến 85%. Với phương thức này, khách hàng chỉ phải ứng trước số tiền là 88 triệu đồng cho một căn hộ trị giá 598 triệu đồng.

Dự án First Home Premium Bình Dương được động thổ hôm 22-7, với mức giá cho mỗi căn hộ chỉ từ 598 triệu đồng. Dự kiến, chủ đầu tư dự án bàn giao căn hộ sau 27 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng.

Được biết, N.H.O. là công ty phát triển bất động sản uy tín. Tại Việt Nam, công ty đầu tư 1 tỷ USD để phát triển hàng loạt dự án bất động sản tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, An Giang và Huế. Bà Trần Thị Dịu Hòa, Tổng Giám đốc N.H.O., cho biết trong thời gian tới, để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng 25.000 căn hộ trong giai đoạn 2013-2016, ba dự án mang thương hiệu First Home Premium sẽ được công ty triển khai tại quận Bình Thạnh, quận 9 và quận Thủ Đức, TP.HCM.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên