Mua nhà xây sẵn: Chọn nhà đầu tư uy tín để hạn chế rủi ro

Cập nhật: 22-07-2015 | 09:20:08

 Thời gian qua, thị trường bất động sản (BĐS) ở Bình Dương chứng kiến sự tham gia của hàng loạt dự án căn hộ chung cư giá rẻ. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, đây vẫn chưa phải là phân khúc bán hàng thực sự hấp dẫn ở thời điểm hiện tại, bởi tâm lý chung của khách hàng Bình Dương vẫn thích sở hữu những căn nhà phố có sổ riêng, là tài sản vĩnh viễn hơn là căn hộ chung cư 50 năm trở lại.

Nắm bắt được nhu cầu về nhà ở rất lớn của người lao động ở Bình Dương, nhiều doanh nghiệp kinh doanh BĐS đã tung ra thị trường những sản phẩm nhà phố xây sẵn.

Tuy vậy, theo các chuyên gia, người mua cần xem xét mức độ hoàn thiện của sản phẩm trên dự án mình sắp mua đến đâu để đưa ra quyết định cho phù hợp. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành cộng đồng dân cư và tác động không nhỏ đến giá trị nhà trong tương lai. Chính vì thế, dù người mua có nhu cầu sở hữu nhà gấp để có nơi ăn chốn ở ổn định nhưng khi mua nhà cần chọn nhà đầu tư có uy tín để hạn chế rủi ro về sau.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên