Mua ô tô đón tết trong vòng 1 ngày cùng VIB

Cập nhật: 04-01-2017 | 09:52:57

(BDO) Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức công bố ra mắt dịch vụ cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng cá nhân với thời gian phát hành cam kết cho vay là trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ và tiến hành giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng có giấy hẹn lấy đăng ký xe.

Trong dịp này, VIB áp dụng lãi suất ưu đãi từ 7,6%/năm cho các khoản vay mới từ nay đến 28-2-2017. VIB còn đáp ứng tối đa nhu cầu vay mua xe ô tô của khách hàng với tỷ lệ cho vay cao, lên đến 80% giá trị xe, thời gian cho vay dài, lên đến 8 năm và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 của khoản vay.

Đặc biệt, VIB còn cho vay đối với các khách hàng mua ô tô đã qua sử dụng. Song song với việc đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian cho khách hàng vay, VIB cũng tặng ngay phiếu mua sắm/ăn uống trị giá lên đến 1 triệu đồng cho tất cả khách hàng mở mới sổ tiết kiệm tại quầy từ 100 triệu đồng với kỳ hạn từ 3 tháng trở lên trong thời gian từ nay đến 25-1-2017.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
VIB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên