Mua sim tặng điện thoại, khách hàng có được lợi?

Cập nhật: 15-07-2016 | 09:05:11

Thời gian gần đây, trên vỉa hè nhiều tuyến đường trong tỉnh xuất hiện nhiều điểm bán sim điện thoại 10 số và 11 số với mức giá 199.000 đồng/sim. Không những thế, người mua còn được tặng kèm một chiếc điện thoại cơ bản. Theo ghi nhận, hầu hết các điện thoại được tặng kèm sim không có hộp, chúng được bọc sơ sài trong túi nylon, buộc kèm với cục sạc bằng dây thun...

Đại diện Mobifone Bình Dương cho biết, đây không phải chương trình khuyến mãi của nhà mạng này, dù đa số cửa hàng vỉa hè bán sim Mobifone có tặng điện thoại. Chương trình này có thể do các đại lý triển khai để đưa ra nhằm kích thích doanh số bán hàng hoặc bán hết số lượng sim còn tồn. Nếu người dùng mua sim khuyến mãi tặng kèm điện thoại, Mobifone không có trách nhiệm về nguồn gốc và bảo hành. Mobifone chỉ tổ chức bán hàng qua các kênh đại lý, các cửa hàng chính thức và nhân viên bán hàng. Thực chất hình thức này là bán điện thoại tặng sim, chứ không phải bán sim tặng điện thoại, vì giá sim chỉ có 25.000 đồng.

KHÁNH ĐĂNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên