Mức thưởng tết cao nhất là 233 triệu đồng

Cập nhật: 14-01-2021 | 09:14:14

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Liên đoàn Lao động và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Thủ Dầu Một cùng phối hợp tổ chức thăm, nắm tình hình lương thưởng tết 2021 tại 70 doanh nghiệp. Qua đợt khảo sát, kiểm tra cho thấy, hiện các doanh nghiệp đãcó kếhoạch chi lương tháng 1-2021 vàchi tiền thưởng tết cho công nhân với mức thưởng bình quân 7 triệu đồng/người. Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Tân Thành cómức thưởng cao nhất là 233 triệu đồng; mức thưởng thấp nhất là 43.181 đồng, do người lao động mới vào làm việc tại một công ty chuyển phát nhanh.

Qua nắm tình hình, đa số các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đều thực hiện thời gian nghỉ tết từ 5 - 10 ngày. Một số doanh nghiệp cóthời gian nghỉ tết lâu hơn. Bên cạnh đó, do đặc thù lĩnh vực hoạt động nên người lao động làm việc trong các công ty kinh doanh dịch vụ bảo vệ vẫn làm việc trong dịp Tết Nguyên đán 2021. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố đã nhắc nhở doanh nghiệp quan tâm, cónhững chính sách nhằm động viên, khích lệ thêm đối với người lao động an tâm làm việc trong dịp tết.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên