Mức thưởng tết cho người lao động cao nhất là 190 triệu đồng/người

Cập nhật: 14-01-2018 | 10:10:06

(BDO) Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), tính đến thời điểm này đã có 774 doanh nghiệp gởi kế hoạch công bố mức thưởng Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 cho người lao động. Theo đó, mức thưởng tết năm nay tăng khá so với năm ngoái, tương ứng với mức tăng lương bình quân trong năm của người lao động. Cụ thể, mức thưởng tết bình quân của các công ty do Nhà nước nắm giữ 100% vốn là 4,3 triệu đồng/người; công ty cổ phần 10,6 triệu đồng/người; doanh nghiệp dân doanh 5,8 triệu đồng/người; doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) 5,9 triệu đồng/người. Năm nay, mức thưởng tết cao nhất cho người lao động là hơn 190 triệu đồng/người thuộc về một doanh nghiệp FDI và thấp nhất là 3 triệu đồng/người.

Trước đó vào dịp Tết Dương lịch 2018, người lao động cũng đã được các công ty, doanh nghiệp thưởng từ 30.000 đồng đến 192 triệu đồng/người. Cùng với thưởng tết, nhiều doanh nghiệp còn có kế hoạch tặng quà tết, hỗ trợ vé xe cho công nhân về quê đón tết, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ phục vụ công nhân ở lại trong dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Kim Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên