Mừng năm mới trên chuyến tàu 623 - Vùng 5 Hải quân

Cập nhật: 01-01-2020 | 08:12:10

(BDO) Vào thời khắc năm cũ bước qua năm mới 2020, lúc 23 giờ 30 phút, đêm 31-12-2019, tại khu vực đảo Hòn Chuối thuộc thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, trên chuyến tàu 623 - Vùng 5 Hải quân diễn ra lễ mừng năm mới cho hơn 160 cán bộ, chiến sĩ và phóng viên báo chí đang trong hành trình thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ ở các đảo thuộc Vùng 5 Hải quân Xuân Canh Tý 2020 (ảnh).

Theo lãnh đạo Vùng 5 Hải quân, do trong hành trình từ Hòn Khoai đến Hòn Chuối vào đúng dịp năm cũ 2019 bước sang năm mới 2020 nên tổ chức mừng Tết dương lịch trên con tàu số hiệu 623.Tại buổi lễ, lãnh đạo Vùng 5 Hải quân đã có những lời chúc tốt đẹp gửi đến nhũng cán bộ lãnh đạo các tỉnh phía nam, phóng viên báo chí cùng với các cán bộ chiến sĩ Vùng 5 Hải quân có mặt trên chiếc tàu 623. Mừng xuân trên tàu là khoảnh khắc thường xuyên của các cán bộ chiến sĩ nơi đây. Tuy nhiên, các chiến sĩ vẫn không quên nhiệm vụ chính trị trọng tâm: Tập trung nâng cao chất lượng tổng hợp sức mạnh và khả năng sẵn sàng chiến đấu, làm nòng cốt trong quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền và giữ vững môi trường hòa bình, ổn định trên vùng biển, đảo, thềm lục địa tây nam của Tổ quốc. Xây dựng Vùng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Những tiết mục văn nghệ giao lưu giữa các chiến sĩ Vùng 5 Hải quân với những thành viên trong đoàn rất hào ứng đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi, tạo mối quan hệ gần gũi, hòa đồng, tạo sinh khí vui tươi của thời khắc mừng năm mới tràn đầy niềm tin, quyết thắng.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên