Mừng xuân họp mặt

Cập nhật: 23-01-2019 | 09:59:11

Như mọi năm, một trong những chương trình “điểm” chào xuân của năm nay là chương trình họp mặt đêm giao thừa. Các sở, ngành trong tỉnh đang tất bật chuẩn bị để người dân Bình Dương đón một năm mới Kỷ Hợi 2019 an lành, hạnh phúc.


Chương trình bắn pháo hoa chào năm mới xuân Mậu Tuất 2018. Ảnh:
XUÂN THI

Theo kế hoạch được phân công, Ban tổ chức các ngày lễ lớn đã triển khai những phần việc liên quan đến các ngành hữu quan để chương trình họp mặt giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 được thành công mỹ mãn. Các đơn vị như: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC sẽ phối hợp cùng nhau trong chương trình này. Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho cán bộ, nhân dân, lãnh đạo qua các thời kỳ trong dịp đón giao thừa Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019. Cũng dịp này để lãnh đạo báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tôn vinh các cá nhân điển hình tiêu biểu có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà năm nay và chúc mừng năm mới đến toàn thể người dân Bình Dương. Chương trình họp mặt của đêm giao thừa này vì thế sẽ có nhiều việc làm ý nghĩa và ấn tượng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Khoa Hải, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết là thành viên của Ban tổ chức các ngày lễ lớn, ông đã cùng cán bộ, nhân viên đơn vị gấp rút thực hiện những phần việc được giao. Đồng thời, phối hợp với các ban ngành hữu quan thực hiện chương trình này. Năm nay, chương trình họp mặt đêm giao thừa có nhiều điểm mới. Chương trình bắt đầu từ 21 đến 22 giờ ngày 4-2-2019 (nhằm ngày 30 tháng chạp năm Mậu Tuất). Nội dung chương trình gồm có: Văn nghệ chào mừng, khen thưởng cá nhân điển hình tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong năm qua. Một điểm mới là các gương mặt chọn giao lưu, tuyên dương trong năm nay được chọn từ các gương mặt điển hình tiêu biểu trong lĩnh vực công nhân lao động, chủ doanh nghiệp, vận động viên, cán bộ xuất sắc, gương mặt trẻ tiêu biểu từ lực lượng đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Dương... Phần phát biểu có đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, phát biểu chúc tết của lãnh đạo tỉnh và kết thúc chương trình là dùng mời tiệc thân mật cùng hân hoan đón mừng xuân về.

Sau khi kết thúc chương trình họp mặt thân mật vào đêm giao thừa, đại biểu cùng người dân sẽ tham quan đường hoa xuân, các gian hàng vui chơi trong dịp tết ở trung tâm thành phố mới. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã cho dựng sân khấu ca nhạc biểu diễn hàng đêm phục vụ cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc của du khách đến Bình Dương du xuân, đón tết.

Để góp phần thành công cho chương trình này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã có hướng dẫn các cơ quan báo chí trong tỉnh đưa tin về buổi họp mặt... Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan thường trực chịu trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch, điều chỉnh chương trình buổi họp mặt cũng như theo dõi, đôn đốc các cơ quan được phân công để thực hiện tốt nội dung nhiệm vụ được giao.

Sau chương trình họp mặt này, người dân Bình Dương sẽ cùng nhau đón màn trình diễn pháo hoa trong giờ phút thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Với chương trình đầm ấm, thân mật và đầy ý nghĩa này, sẽ có một mùa xuân mới an lành về trên đất Bình Dương. Và, Bình Dương tiếp tục là vùng đất lành mà nhiều doanh nghiệp, người dân chọn để an cư lạc nghiệp!

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên