Mười Thu lãnh án vì tông chết hai người

Cập nhật: 08-06-2021 | 17:20:33

(BDO) Chiều 8-6, Tòa án nhân dân TP.Dĩ An tổ chức xét sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Trọng Mười (tự Mười Thu, sinh năm 1978, quê Nghệ An, có 2 tiền án) về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”. Với tội danh trên, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trọng Mười 5 năm 6 tháng tù giam.

Mười Thu tại phiên tòa sơ thẩm

Trước đó, vào ngày 8-10-2020, Mười Thu điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương hướng từ ngã tư Trung tâm hành chính TP.Dĩ An về ngã ba Bình Đường. Khi đến trạm xăng Hải Phát 6 (KP.Bình Đường 4, phường An Bình) thì xe của Mười Thu xảy ra va chạm liên hoàn với 2 xe máy lưu thông cùng chiều khiến 2 người chết thương tâm. Sau tai nạn, Mười Thu không đến cơ quan chức năng để làm việc mà đưa đối tượng Đặng Quang Anh (SN 1987, ngụ TP.Hồ Chí Minh) ra nhận là người điều khiển xe ô tô gây tai nạn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Dĩ An nhanh chóng xác định Mười Thu chính là người gây ra vụ tai nạn giao thông trên. 

Mười Thu là đối tượng “cộm cán” ở Dĩ An, từng cầm đầu nhiều đối tượng hoạt động phạm tội theo kiểu “xã hội đen” ở địa bàn giáp ranh. Trước khi xảy ra vụ việc, Mười Thu vừa chấp hành xong án phạt tù và trở về địa phương được khoảng 2 tháng.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên