Mượn xe, mang đi cầm cố

Cập nhật: 25-05-2018 | 09:38:32

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ hành vi của Phạm Thái A. (quê Sóc Trăng), đối tượng bị anh Nguyễn Hữu M. (ngụ xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng) tố “mượn xe không trả”.

Theo anh M., trước đó anh có cho bạn làm chung là Phạm Thái A. mượn xe Sirius để đi mua đồ. Tuy nhiên sau đó A. không quay lại trả xe. Anh M. gọi điện thoại thì không liên lạc được. 

Đến ngày 21-5, có một đối tượng gọi điện thoại cho anh M. tự xưng là anh của Phạm Thái A. và yêu cầu đưa 3 triệu đồng tiền chuộc xe. Nhận được thông tin trên, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội lên kế hoạch làm rõ thủ đoạn của đối tượng này. Tuy nhiên người hẹn nhận tiền liên tục đổi địa điểm. Sau nhiều giờ chờ đợi, đến 13 giờ ngày 21-5, đối tượng hẹn gặp anh M. ở vòng xoay An Phú, TX.Thuận An để giao tiền.

Khi đối tượng vừa nhận tiền xong đã bị bắt quả tang. Đối tượng trên khai Phạm Thái A. đang ngồi ở quán cà phê trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thuộc địa bàn phường An Phú để chờ kết quả. Bị mời đến công an địa phương làm việc, Phạm Thái A. khai sau khi mượn xe của anh M. đã mang đi cầm cố lấy tiền xài, sau đó nhờ một người bạn dàn cảnh để lấy tiền của anh M. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên