Mượn xe mang đi cầm cố

Cập nhật: 25-12-2018 | 10:36:40

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Lê Hữu Đ. (SN 1974, ngụ tỉnh Vĩnh Long, tạm trú xã An Tây, TX.Bến Cát), đối tượng bị tố cáo lừa lấy xe mang đi bán.

Trước đó, sáng 21-12, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được tin báo của anh Nguyễn Văn Nhân (quê Đồng Tháp, tạm trú xã An Tây, TX.Bến Cát) về việc anh cho Đ. mượn xe máy và 5 triệu đồng đi công việc, tuy nhiên đến nay đã 7 ngày nhưng Đ. chưa trả, anh Nhân gọi điện thoại thì không liên lạc được.

Trưa cũng ngày, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phạm Tấn Thanh, Nguyễn Hoàn Nam, Phan Văn Tú và Dương Tài phát hiện một đối tượng đang di chuyển trên đại lộ Bình Dương có đặc điểm như anh Nhân miêu tả nên tiếp cận mời về công an địa phương làm việc.

Ban đầu đối tượng khai tên Lê Hữu Đ. Anh ta thừa nhận đã mượn xe của anh Nhân đem đi cầm được 9 triệu đồng. Vụ việc hiện đang được tiếp tục mở rộng điều tra. 

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên