MW Luxury Halong “chào sân” ấn tượng trong lễ ký kết hợp tác quản lý và vận hành với WorldHotels

Cập nhật: 22-01-2022 | 09:31:39

Lễ ký kết hợp đồng quản lý MW Luxury Halong giữa My Way Hạ Long Investment & Hotel và WorldHotels diễn ra ngày 21/01/2022 vừa qua tại khách sạn 5 sao huyền thoại Caravelle Sài Gòn, được quản lý bởi WorldHotels.

Đại diện My Way Hạ Long Investment & Hotel và WorldHotels ký kết hợp tác

Sự hợp tác này đem đến “Trải nghiệm nghệ thuật sống” đẳng cấp bậc nhất tại dự án căn hộ hàng hiệu MW Luxury Halong, khẳng định năng lực của chủ đầu tư và đem thương hiệu quốc tế WorldHotels lần đầu tiên đến thị trường Hạ Long.

WorldHotels đã có bề dày hơn 50 năm kinh nghiệm và danh tiếng trong lĩnh vực quản lý vận hành khách sạn trên thế giới với các thương hiệu lừng danh như WorldHotels Luxury, WorldHotels Elite, WorldHotels Distinctive và WorldHotels Crafted Collection… Hiện tại, WorldHotels đang cung cấp dịch vụ vận hành - quản lý cho hơn 250 khách sạn hạng sang và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên hơn 200 quốc gia. WorldHotels luôn nằm trong Top 1 bảng xếp hạng những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới nhờ kinh nghiệm và năng lực vận hành các khách sạn cao cấp.


MW Luxury Halong vượt qua những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe của WorldHotels để đi tới ký kết hợp tác quản lý vận hành bởi thương hiệu đẳng cấp thế giới này

Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Berrivin – Giám đốc điều hành WorldHotels khu vực châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Tôi đánh giá cao về lợi thế cạnh tranh của MW Luxury Halong nhờ vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ dòng xe Maybach cùng những tiện ích đặc quyền như dịch vụ cho thuê du thuyền, bãi đậu xe như một triển lãm xe hơi hạng sang... Chúng tôi thấy dự án đáp ứng những tiêu chí mà chúng tôi đề ra cho các đối tác. Tôi tin rằng cùng với quy trình vận hành của WorldHotels, những căn hộ tại MW Luxury Halong sẽ trở thành biểu tượng giá trị sống mới trong dòng bất động sản hàng hiệu, mang những dịch vụ và thương hiệu quốc tế đến với khách hàng trong và ngoài nước”.

Về phía My Way Hạ Long Investment & Hotel, Ông Vũ Duy Thành – Chủ tịch HĐQT bày tỏ tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tinh tế của WorldHotels, MW Luxury Halong sẽ không chỉ là tài sản giá trị của chủ nhân sở hữu mà còn là nơi “trải nghiệm nghệ thuật sống” của những cư dân thượng lưu.


Đại diện My Way Hạ Long Investment & Hotel và VietYacht ký kết hợp tác

Cũng tại sự kiện, nhà phân phối du thuyền chính hãng số 1 Việt Nam – VietYacht sẽ ký kết hợp đồng cung cấp du thuyền với My Way Ha Long Investment & Hotel. Sự hợp tác này là bước đệm quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ đặc quyền 5 sao cho những cư dân MW Luxury Halong tương lai. Trong đó hành trình khám phá, thưởng ngoạn Vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới trên những du thuyền đẳng cấp bậc nhất của VietYacht được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và Pháp là dịch vụ hấp dẫn đáng mong chờ.


Không gian sống sang trọng tại MW Luxury Halong

Với mong muốn kiến tạo nên một dự án căn hộ hàng hiệu bậc nhất, những kiến trúc sư tài hoa đã dành trọn tâm huyết kiến tạo không gian sang trọng với những căn hộ có tầm nhìn hướng biển cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp. Từng hạng mục của dự án căn hộ hàng hiệu “MW Luxury Halong – Trải nghiệm nghệ thuật sống” đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, vừa đáp ứng chuẩn không gian sống 5 sao, vừa giữ trọn hơi thở và tinh hoa văn hoá của mảnh đất di sản.

Sự kiện được kỳ vọng sẽ không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc bất động sản hạng sang tại Quảng Ninh vốn còn nhiều dư địa, mà còn nâng tầm vị thế cho thành phố Vịnh trong tương lai, khi ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế uy tín hội tụ về đây.

Dự án căn hộ hàng hiệu MW Luxury Halong

Địa chỉ: Ngã 5 Cột đồng hồ, phường Bạch Đằng, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 096 123 2288

Website: www.mwluxuryhalong.com.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên