Mỹ bắt 22 thành viên phong trào "Chiếm Phố Wall"

Cập nhật: 08-10-2012 | 00:00:00

Kênh truyền hình ABC đưa tin ngày 7-10 đã xảy ra các cuộc đụng độ giữa người biểu tình thuộc phong trào "Chiếm Phố Wall" với lực lượng cảnh sát, tại trung tâm thành phố San Francisco, Mỹ.

 Theo ABC, các thành viên phong trào "Chiếm phố Wall" đã tổ chức cuộc biểu tình trái phép qua đường phố chính Market Street của thành phố, sau đó tìm cách ngăn chặn giao thông trong khu vực Quảng trường Justin Herman Plaza.

Khi cảnh sát đến giải tán, những người biểu tình mọi người đã ném pháo, chai lọ và gạch đá về phía các nhân viên an ninh.

Cảnh sát cho biết, đã bắt giữ 22 người biểu tình và có một cảnh sát bị thương.

Hành động phản đối "Chiếm Phố Wall" bắt đầu nổ ra tại thành phố New York hôm 17-9-2011 và nhanh chóng lan rộng ra hàng loạt thành phố lớn của nước Mỹ, trong đó có Los Angeles, Miami, New Jersey và Washington, sau đó lan tràn tới cả Châu Âu.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên