N.H.O hợp tác phát triển khu căn hộ cho thuê tại Bình Dương

Cập nhật: 08-09-2015 | 08:37:32

Công ty Tổ chức nhà Quốc gia (N.H.O) vừa ký kết hợp tác với The Ascott Limited (nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Singapore) phát triển khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang tên Citadines Central Binh Duong.

Khu căn hộ này sẽ được xây dựng trên cùng khu đất với dự án First Home Premium Bình Dương tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Đây là khu căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Citadines thứ hai tại Việt Nam và là tòa nhà căn hộ dịch vụ thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bình Dương.

Citadines Central Binh Duong gồm 200 căn hộ, dự kiến mở cửa vào năm 2018. Các căn hộ Citadines Central Binh Duong có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ; có phục vụ lễ tân và an ninh 24/24 giờ, dịch vụ dọn phòng và các chương trình hoạt động cộng đồng dành cho khách lưu trú.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết
Tags
N.H.O

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên