Năm 2015: Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương tập trung 5 nhiệm vụ trọng tâm

Cập nhật: 13-03-2015 | 15:15:25

(BDO) Ngày 13-3, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (HBVQLNTD) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014.

Hội nghị đã tập trung thảo luận về các mặt được và những tồn tại trong hoạt động BVQLNTD trên địa bàn tỉnh thời gian qua như người tiêu dùng đã có nhận thức tốt hơn trong việc chọn mua hàng hóa, sản phẩm có nhãn mác, xuất xứ. Tuy vậy, vẫn còn nhiều trường hợp người tiêu dùng e ngại tìm đến cơ quan chức năng để yêu cầu giải quyết các khiếu nại khi mua sản phẩm, dịch vụ giả, không đạt chất lượng, bán hàng quá giá quy định…

ông Nguyễn Nam Vinh, Chủ nhiệm Văn phòng BVQLNTD phía Nam trao tặng bằng khen cho đại diện các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác BVQLNTD năm 2014.

Tại Hội nghị, các biểu đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến và đưa ra một số định hướng giải pháp BVQLNTD. Trong thời gian tới cần tập trung 5 nhiệm vụ chính như tư vấn, giúp đỡ người tiêu dùng nhận biết hàng thật, hàng nhái; phát triển thêm nhiều hội viên mới, các tổ, câu lạc bộ BVQLNTD… để tổ chức Hội thực sự là tổ chức xã hội tin cậy của người tiêu dùng và được các tổ chức chính trị xã hội đồng tình giúp đỡ nhiều hơn…

Nhân dịp này, có 7 tập thể đã được Hội tiêu chuẩn BVQLNTD Việt Nam trao tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác BVQLNTD năm 2014. Ngoài ra, có 6 cá nhân được Sở Công thương Bình Dương trao tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác BVQLNTD năm 2014.


TRÚC HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên