Năm 2015: Ngành công thương Bình Dương tiếp tục triển khai các quy hoạch, đề án đã được phê duyệt

Cập nhật: 06-02-2015 | 10:05:25

Ngày 5-2, Sở Công thương tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Tham luận tại hội nghị, đại diện một số địa phương, hiệp hội ngành hàng cho biết trong năm qua mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng được sự quan tâm tạo điều kiện của UBND tỉnh, ngành công thương đã giúp các doanh nghiệp tháo gỡ được khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh. Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm đã đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của ngành trong năm; đồng thời đề nghị ngành tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và phát triển mô hình xã hội hóa chợ, giải quyết dứt điểm các chợ tự phát, đảm bảo trật tự an toàn an toàn giao thông, mỹ quan đô thị, văn minh thương mại trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân Sở Công thương được biểu dương khen thưởng về những thành tích xuất sắc trong hoạt động ngành. Trong đó, 1 cá nhân được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 5 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 1 tập thể nhận cờ thi đua của Bộ Công thương...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên