Năm 2017, Bình Dương được đầu tư 859 tỷ đồng phát triển lưới điện

Cập nhật: 10-01-2017 | 18:08:15

(BDO) Ngày 10-1, nhân chuyến kiểm tra, chỉ đạo công tác tại Điện Lực Bình Dương, ông Nguyễn Công Hầu, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam cùng đoàn công tác đã đến chào và báo cáo kết quả hoạt động năm 2016, kế hoạch năm 2017 với lãnh đạo tỉnh nhân dịp năm mới.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (phải) tiếp và làm việc với lãnh đạo Tổng Công ty điện lực Miền Nam

Năm 2016 sản lượng điện thương phẩm của Bình Dương đạt 10 tỷ kV, tăng 10% so với năm 2015. 99,99% hộ dân trên địa bàn tỉnh đã được sử dụng điện lưới, trong đó thành thị chiếm 100%. Kế hoạch năm 2017, tổng công ty sẽ đầu tư 859 tỷ đồng xây dựng 16 công trình lưới điện để bảo đảm cung cấp đủ điện cho Bình Dương theo kế hoạch. Lãnh đạo Tổng công ty điện lực Miền Nam mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm hỗ trợ và tạo thuận lợi trong việc di dời các công trình hạ tầng giúp việc thi công lưới điện đúng tiến độ đề ra. Hỗ trợ tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả...

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn lãnh đạo Tổng Công ty điện lực Miền Nam và đoàn công tác. Mong muốn kết quả trên sẽ tiếp tục được phát triển giúp Bình Dương có đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội theo kế hoạch đã được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt. UBND tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để ngành điện thi công và phát triển.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên