Năm 2017: Nhiều cá nhân, tập thể được khen thưởng trong công tác phòng chống tội phạm

Cập nhật: 30-12-2017 | 08:23:01

Theo báo cáo của UBND tỉnh về công tác phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật trên địa bàn tỉnh năm 2017, trong năm, UBND tỉnh đã tặng cờ cho 7 tập thể; tặng bằng khen cho 64 tập thể, 80 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 64 lượt tập thể, 183 lượt cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Thượng tá Huỳnh Văn Sen, Trưởng phòng PV28 Công an tỉnh, trao giấy khen cho đại diện Công an phường Phú Hòa và “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải vì có thành tích trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Ảnh: HƯNG PHƯỚC

Có thể nói việc các cấp, các ngành kịp thời khen thưởng những thành tích của các tập thể, cá nhân trong phong trào này giúp cho phong trào ngày một phát triển, bảo đảm giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trong tỉnh nhà. Cụ thể như Công an tỉnh đã kịp thời trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh kèm theo số tiền 2 triệu đồng cho “hiệp sĩ” thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vì có thành tích bắt nghi phạm trộm ô tô, vụ việc từng gây xôn xao dư luận vì tính chất nghiêm trọng. Thiếu tướng Đặng Hoàng Đa, Phó Cục trưởng Cục Xây dựng Phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc (V28), Bộ Công an cũng đã trao giấy khen đột xuất của V28 cho các “hiệp sĩ” trong CLB PCTP phường Phú Hòa vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Với tinh thần cảnh giác, không ngại khó khăn, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phối hợp cùng công an các địa phương trong tỉnh liên tiếp phát hiện, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, trong đó đáng chú ý là thành tích phát hiện nhiều đường dây tiêu thụ, vận chuyển xe gian.

Nhằm chủ động trong công tác tấn công tội phạm, trong năm 2017, Công an tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả của các mô hình PCTP và thành lập mới 2 Đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự trong doanh nghiệp. Tổ chức tập huấn cho 28 Đội công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự doanh nghiệp.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên