Hiệp hội Vận tải Bình Dương:

Năm 2017, phấn đấu huy động hơn 600 doanh nghiệp tham gia

Cập nhật: 10-01-2017 | 11:18:52

Năm 2016, Hiệp hội Vận tải Bình Dương đã tổ chức các lớp tập huấn cho gần 200 tài xế; hỗ trợ các hội viên quảng bá sản phẩm đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, xây dựng thương hiệu qua nhiều hình thức và khuyến khích các hội viên sử dụng dịch vụ của nhau. Bên cạnh đó, hiệp hội đã tổ chức cho các hội viên đi tham quan, học hỏi kinh nghiệm nước ngoài, giúp đỡ hội viên gặp khó khăn trong kinh doanh.

Hiện nay, Hiệp hội Vận tải Bình Dương có 42 hội viên, hoạt động trong các lĩnh vực vận chuyển hành khách cố định, vận chuyển hành khách hợp đồng, dịch vụ taxi, vận tải hàng hóa… Năm 2017, hiệp hội phấn đấu huy động hơn 600 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải tham gia vào hiệp hội nhằm nâng sức cạnh tranh của ngành vận tải tỉnh nhà, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

X.VĨ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên