Năm 2017, sẽ có cuộc thi ảnh đẹp chủ đề “Tôi yêu Bình Dương”

Cập nhật: 05-01-2017 | 17:12:00

(BDO) Đó là hoạt động được Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh đề ra trong năm 2017 tại Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến du lịch và Hội nghị cán bộ viên chức năm 2016 vào chiều 5-1.

3 tập thể được tặng danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến

Ông Lê Phan Thuần, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL trao danh hiệu Lao động tiên tiến cho các cá nhân

2 cá nhân được nhận giấy khen của Sở VH-TT&DL

Trong năm 2016, cán bộ, nhân viên trung tâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ là cầu nối giữa các đơn kinh doanh lĩnh vực du lịch với các điểm du lịch trong tỉnh để phục vụ du khách; cung cấp hàng ngàn ấn phẩm, bảng đồ du lịch cho du khách khi tham gia các sự kiện trong, ngoài tỉnh; tham gia tọa đàm “Đóng góp ý kiến phát triển du lịch huyện Xuân Lộc-Đồng Nai”; tổ chức đoàn Famtrip cho các đơn vị kinh doanh du lịch để phát triển các tour, tuyến du lịch Bình Dương trong thời gian tới...

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2017, Trung tâm sẽ biên soạn nội dung, in ấn các ấn phẩm du lịch năm 2017; thực hiện các clip, video quảng bá du lịch Bình Dương; tuyên truyền giá trị di tích, danh thắng dành cho đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên tại các cơ quan, trường học; đồng thời phối hợp với các địa phương tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa du lịch nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch của tỉnh.

Dịp này, 3 tập thể, 7 cá nhân đã được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến; 2 cá nhân nhận giấy khen của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

T.LÝ-NHI PHẠM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên