Năm 2018, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao trong tỉnh

Cập nhật: 14-03-2018 | 09:11:41

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, năm 2018, sở đề ra nhiều phương hướng, mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao (TDTT) trong tỉnh.

Theo đó, sở sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện nhiệm vụ phát triển TDTT; huy động các nguồn lực xã hội cùng tham gia vào chủ trương xã hội hóa trên lĩnh vực TDTT nhằm nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, góp phần đẩy mạnh việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Bên cạnh đó, sở tập trung đầu tư các đội tuyển thể thao có thế mạnh nhằm bảo đảm về thể lực và chuyên môn cho việc tham gia các giải thi đấu quốc tế, trong nước và giao hữu; chuẩn bị tốt công tác đăng cai tổ chức các giải thi đấu quốc tế năm 2018, duy trì phong trào TDTT quần chúng. Đồng thời tổ chức thành công Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2018 và tham dự đạt nhiều thành tích tại đấu trường quốc tế, quốc gia và đặc biệt là Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII năm 2018.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên